Cô giáo như mẹ hiền

Địa chỉ: Liêu xá, Yên Mỹ, Hưng Yên
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Gặp mặt kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 - Ngày kỉ niệm đặc biệt.

Người ta nói rằng: “Có một nghề bụi phấn bám đầy tay, người ta gọi đó là nghề cao quý nhất. Có một nghề không trồng cây vào đất, cũng để lại cho đời trái ngọt, hoa thơm”. Vâng đó chính là nghề giáo, một nghề cao quý.

Khác với sự rộn ràng của mọi năm, năm nay lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam diễn ra với bối cảnh mà học sinh ở nhiều nơi chưa được tới trường do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi của ngành giáo dục trong cả nước kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2021), sáng ngày 19/11 Trường Mầm non Liêu Xá vẫn long trọng tổ chức buổi lễ gặp mặt kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam theo quy mô, cách thức phù hợp với diễn biến tình hình dịch bệnh Covid-19 tại địa phương.

Tham dự buổi gặp có sự tham gia của ông Nguyễn Khắc Du – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch hội đồng nhân dân xã Liêu Xá, ông Lưu Đức Thuận – Phó bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Liêu Xá, ông Vũ Tiến Thắng - Đảng ủy viên cùng sự góp mặt của 29 cán bộ, giáo viên của trường Mầm non Liêu Xá.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí long trọng, vui tươi với các tiết mục văn nghệ do các giáo viên trong trường thể hiện xen lẫn những phút giây lắng đọng, bồi hồi khi các cô giáo cùng chia sẻ những kỷ niệm về mái trường, về đồng nghiệp và những học sinh thân yêu.

Sau đây là một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:





 

 

 

 




 






 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết