Cô giáo như mẹ hiền

Địa chỉ: Liêu xá, Yên Mỹ, Hưng Yên
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội thi xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm

Việc tổ chức các hoạt động giáo dục theo quan điểm "lấy trẻ làm trung tâm" là yêu cầu xuyên suốt trong quá trình thực hiện chương trình GDMN .Trường mầm non Liêu Xá đã quan tâm tích cực tạo môi trường cho trẻ học tập vì nó cung cấp nhiều cơ hội học tập và vui chơi khác nhau cho trẻ. Môi trường ở đây không chỉ dừng lại ở trong lớp học mà tận dụng tất cả không gian trong và ngoài lớp học nhằm tạo điều kiện cho trẻ được học, được trải nghiệm, được khám phá mọi lúc, mọi nơi, mọi hoạt động giáo dục trong trường mầm non.

Thực hiện theo kế hoạch số 702/PGD&ĐT, ngày 05/12/2017 của phòng giáo dục và đào tạo huyện Yên Mỹ về kế hoạch tổ chức cuộc thi " Xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm cấp trường, cấp huyện bậc học mầm non năm học 2017 - 2018".

Trường mầm non Liêu Xá đã xây dựng kế hoạch tổ chức cuộc thi “Xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm cấp trường năm học 2017 – 2018” và chỉ đạo đội ngũ giáo viên đẩy mạnh việc tổ chức các hoạt động giáo dục trẻ theo quan điểm "lấy trẻ làm trung tâm" phù hợp với điều kiện thực tế của trường, lớp và khả năng của trẻ; đẩy mạnh tích hợp, chú trọng giáo dục đạo đức, hình thành và phát triển kỹ năng sống, hiểu biết xã hội phù hợp với độ tuổi của trẻ.

Theo kế hoạch cuộc thi Xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm cấp huyện năm học 2017 – 2018”, trường Mầm non Liêu Xá chấm vào chiều ngày 14/3/2018, điểm được chấm là khu trung tâm thôn Liêu Trung.

Dưới đây là một số hình ảnh của cuộc thi


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết