Cô giáo như mẹ hiền

Địa chỉ: Liêu xá, Yên Mỹ, Hưng Yên
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ kết nạp đảng viên mới của chi bộ số 10 - chi bộ trường mầm non Liêu Xá

Hòa chung không khí phấn khởi, vui mừng của toàn Đảng, toàn dân chúc mừng sự thành công của Đại hội Đại biểu lần thứ XXIV Đảng bộ xã Liêu Xá, chi bộ số 10 - chi bộ trường mầm non Liêu Xá long trọng tổ chức lễ kết nạp Đảng đối với 5 quần chúng ưng tú nhân dịp kỷ niệm 130 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí minh vĩ đại.

Ngày 19/5 tại cii bộ số 10 - chi bộ trường mầm non Liêu Xá tổ chức lễ kết nạp đảng đối với năm quần chúng ưu tú. Đó là các đồng chí: Nguyễn Thị Thanh Dung, Doãn Thị Hương Giang, Nguyễn Thị Hạnh, Lưu Thị Nhung, Bùi Thị Vui. Đây là các cán bộ có phẩm chất đạo đức tốt, có năng lực trình độ chuyên môn, đã trải qua quá trình phấn đấu rèn luyện, được chi bộ và quần chúng tín nhiệm cao .

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Chi bộ số 10 - Doãn Thị Tươi  nhấn mạnh: Được đứng vào hàng ngũ của Đảng là một vinh dự lớn nhưng cũng là trách nhiệm lớn, các đảng viên mới cần phải tiên phong, gương mẫu hơn nữa, cần tiếp tục phát huy sức trẻ, năng động, chủ động hơn nữa để tiếp tục thực hiện thành công các nhiệm vụ được giao.

Các đảng viên mới đều xúc động, tự hào khi được đứng trong hàng ngũ của đảng và hứa quyết tâm tiếp tục phấn đấu hơn nữa, phát huy tốt vai trò tiên phong gương mẫu trên mọi lĩnh vực công tác, góp phần tích cực xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị.

Sau đây là một số hình ảnh về buổi lễ kết nạp đảng viên mới


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết