Cô giáo như mẹ hiền

Địa chỉ: Liêu xá, Yên Mỹ, Hưng Yên
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2020-2021 TẠI TRƯỜNG MẦM NON LIÊU XÁ

Thực hiện kế hoạch số 86/KH - UBND ngày 01 tháng 9 năm 2020 của ủy ban nhân dân huyện Yên Mỹ kế hoạch tổ chức lễ khai giảng năm học 2020 - 2021. Sáng ngày 05/9/2019 Trường Mầm non Liêu Xá long trọng tổ chức buổi lễ khai giảng năm học 2020 – 2021.

Về dự buổi lễ khai giảng năm học 2020 - 2021, nhà trường trân trọng được đón tiếp đồng chí Nguyễn Khắc Du - Bí thư Đảng ủy, Phó chủ tịch Hội đồng nhân dân xã Liêu Xá, đồng chí lãnh đạo các ban ngành đoàn thể, các đồng chí lãnh đạo các thôn, lãnh đạo các cơ quan ban ngành đóng trên địa bànBan đại diện hội cha mẹ học sinh và đại diện cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh trong trường.

Mở đầu buổi lễ, đồng chí Đỗ Thị Tươi – Phó Hiệu trưởng lên thông qua chương trình của buổi lễ khai giảng năm học 2020 – 2021.

Đồng chí Doãn Thị Tươi – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc thư của chủ tịch nước gửi các thày, cô giáo, các em học sinh, sinh viên nhân ngày khai trường.

Các đồng chí lãnh đạo các ban ngành đoàn thể, các đồng chí lãnh đạo các thôn, lãnh đạo các cơ quan ban ngành đóng trên địa bàn, ban đại diện cha mẹ học sinh có bó hoa chúc mừng nhà trường.

Nhân dịp năm học mới, Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện Yên Mỹ đã dành tặng một số món quà cho các cháu có bố mẹ là hộ nghèo, các cháu mồ côi có hoàn cảnh khó khăn.

Để "Tất cả vì học sinh thân yêu" trong năm học này sẽ đòi hỏi tâm trí, thời gian, công sức mà các cô giáo dành cho mỗi giờ giảng, cho mỗi học trò nhiều hơn nữa. Năm nay, lễ khai giảng được xem là đặc biệt chưa từng có trong lịch sử do tình hình dịch Covid-19. Tuy nhiên các cô giáo trong trường vẫn cố gắng tổ chức để các em học sinh có một mùa khai giảng trọn vẹn nhất.

 

Lễ khai giảng được diễn ra trong không khí trang trọng, vui tươi và đầy ý nghĩa với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, sự ủng hộ nhiệt tình của phụ huynh học sinh. Trường Mầm non Liêu Xá bước vào năm học mới với nhiều niềm phấn khởi, tự hào và tự tin sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2020-2021 đã đề ra.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết