Cô giáo như mẹ hiền

Địa chỉ: Liêu xá, Yên Mỹ, Hưng Yên
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2021-2022 TẠI TRƯỜNG MẦM NON LIÊU XÁ

Thực hiện kế hoạch số 858/UBND-GDĐT ngày 25/08/2021 của ủy ban nhân dân huyện Yên Mỹ về kế hoạch tổ chức lễ khai giảng năm học 2021 - 2022. Sáng ngày 05/09/2021 Trường Mầm non Liêu Xá long trọng tổ chức buổi lễ khai giảng năm học 2021 – 2022 theo hình thức trực tuyến.

Một buổi lễ khai giảng thật đặc biệt bởi không có những tiết mục văn nghệ chào mừng, không có sự tham dự trực tiếp của các con và các bậc phụ huynh mà chúng ta chỉ cảm nhận được không khí của buổi lễ khai giảng thông qua màn ảnh nhỏ. Nhưng không vì thế mà mất đi không khí hào hứng và ý nghĩa của ngày khai giảng năm học mới. Buổi khai giảng trực tuyến còn mang lại cho toàn thể tập thể cán bộ, giáo viên nhân viên trường Mầm non Liêu Xá, các vị đại biểu cùng các con và phụ huynh những cảm xúc vô cùng đặc biệt.

Về dự buổi lễ khai giảng năm học 2021 - 2022, nhà trường trân trọng được đón tiếp đồng chí Lưu Ngọc Sang – Thường vụ Đảng Ủy - Phó chủ tịch Hội đồng nhân dân xã Liêu Xá, cùng các ông bà đại diện cho Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân nhân xã, hội trưởng hội cha mẹ học sinh và toàn thể cán bộ, giáo viên. Đặc biệt là sự tham dự của toàn thể học sinh, phụ huynh trong trường cùng tham dự buổi lễ thông qua màn hình nhỏ.

Mở đầu buổi lễ, đồng chí Đỗ Thị Tươi – Phó Hiệu trưởng lên thông qua chương trình của buổi lễ khai giảng năm học 2021 – 2022.

Khoảnh khắc xúc động khi đồng chí Doãn Thị Tươi – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc thư của chủ tịch nước gửi các thày, cô giáo, các em học sinh, sinh viên nhân ngày khai trường.  

Các đồng chí lãnh đạo các ban ngành đoàn thể, đại diện cha mẹ học sinh có bó hoa chúc mừng nhà trường.

      

 Một số hình ảnh khác về buổi lễ khai giảng năm học 2021-2022

Lễ khai giảng được diễn ra dưới hình thức trực tuyến trong không khí trang trọng và đầy ý nghĩa với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, sự ủng hộ nhiệt tình của phụ huynh học sinh. Trường Mầm non Liêu Xá tin rằng với nhiều niềm phấn khởi, tự hào và tự tin, năm học mới 2021-2022 mở ra sẽ là một năm học chiến thắng đại dịch và hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học đã đề ra.


Tác giả: Giáo viên Doãn Thị Hương Giang
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết