Cô giáo như mẹ hiền

Địa chỉ: Liêu xá, Yên Mỹ, Hưng Yên
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG MẦM NON LIÊU XÁ VỚI CÔNG TÁC CHUẨN BỊ CHO NĂM HỌC MỚI 2021 - 2022

Mỗi mùa thu sang, không khí chào đón năm học mới của cô trò trường Mầm non Liêu Xá lại rộn ràng, náo nức. Năm học 2021- 2022 vẫn còn rất nhiều khó khăn và thử thách do diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid 19. Ngay từ đầu tháng 8, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường đã tích cực, khẩn trương tiến hành các hoạt động nhằm chuẩn bị tốt cho năm học mới 2021 - 2022.

Để chuẩn bị cơ sở vật chất tốt nhất cho trẻ, nhà trường đã tiến hành bổ sung thiết bị đồ dùng đồ chơi còn thiếu, sửa chữa thiết bị hỏng hóc, tổng vệ sinh trong ngoài lớp học, bếp ăn. Kê đặt lại tủ giá, bổ sung bảng tuyên truyền, bố trí lại vườn hoa, chậu cảnh, trồng thêm cây, lau rửa đồ chơi ngoài trời. Lớp học được các cô giáo trang trí tạo môi trường học tập cho trẻ, sắp xếp lại đồ dùng đồ chơi đảm bảo an toàn, đẹp mắt. Một số hình ảnh về công tác chuẩn bị năm học mới:

Tổ chức họp tổ chuyên môn xây dựng kế hoạch và chia sẻ kinh nghiệm của bản thân với đồng nghiệp.

Trong buổi sinh hoạt chuyên môn, các đồng chí giáo viên đã xác định rõ những nhiệm vụ chuyên môn cần thực hiện: công việc chung của tổ, công việc cá nhân mỗi giáo viên phải chuẩn bị trước khi vào năm học. Trong đó, nhiệm vụ hàng đầu được đặt ra là xây dựng dự thảo kế hoạch giáo dục nhà trường đáp ứng mục tiêu của chương trình giáo dục mầm non, thực hiện sinh hoạt tổ chuyên môn dựa trên nghiên cứu bài học để nâng cao năng chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ. Các thành viên trong tổ chuyên môn cũng đã tìm hiểu, nghiên cứu các nội dung theo kế hoạch; chia sẻ, trao đổi, thảo luận sôi nổi trong buổi sinh hoạt.

           Hoạt động nhổ cỏ, trồng thêm cây và hoa, sắp xếp lại góc thiên nhiên cho trẻ thực hiện.

Hoạt động không thể thiếu là vệ sinh sạch sẽ trong và ngoài lớp học


Các cô giáo hăng say cọ rửa đồ chơi, đồ dùng bán trú của trẻ

Công tác làm đồ dùng đồ chơi phục vụ cho các tiết dạy

Chỉ còn vài ngày nữa là tiếng trống khai trường vang lên báo hiệu năm học mới chính thức bắt đầu. Với tinh thần tích cực chuẩn bị cho năm học mới và sự phối hợp nhiệt tình từ phía các bậc PHHS, tập thể CBGV&NV trường Mầm non Liêu Xá tin tưởng rằng Nhà trường sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ và đạt được nhiều thành tự mới trong năm học 2021-2022.


Tác giả: Nhóm quản trị
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết